Tham Khảo Về Sản Phẩm Bộ Đỉnh Đồng Hun Màu Hàng Chất Lượng Uy Tín Nhất Hiện Nay

Đồ thờ đại bái nổi tiếng hàng nghìn năm tuổi, nơi chuyên chế tác những sản phẩm bằng đồng cao cấp, đồ trang trí nội thất cho gia đình, từ gian thờ nhỏ đến đình chùa…chính sự chất lượng ấy đã tạo nên thương hiệu hàng nghìn năm tuổi.

Bộ Tam Sự cao 1,5m

Bộ đồ thờ đồng đại bái có màu sắc hòa nhã, trầm tạo cảm giác ấm cúng cho mọi không gian, chất liệu đồng đúc bằng khuôn cát theo phương pháp thủ công mỹ nghệ.

Báo giá bộ đỉnh đồng hàng đại bái, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng.


Chúng tôi xin giới thiệu bộ đồ thờ cúng cao cấp dùng trang trí bàn thờ gia tiên:


Mẫu bộ đồ thờ cúng đồng đỏ hoa sòi cao 50,55,60cm dùng bày trí trên các mẫu bàn thờ gia tiên; bộ ngũ sự, đôi đèn điện, lọ hoa đồng hoa cúc…


Bộ đồ thờ đại bái và cách bày trí trên bàn thờ gia tiên, màu đỉnh hun màu sang trọng và trầm ấm, màu sắc bền đẹp theo thời gian.


Bộ Ngũ Sự Hoa Sòi Đỏ

-Xem thêm các mẫu bộ đồ thờ cúng bằng đồng khác truy cập vào đây.

Đồ Đồng Thành Phát chúng tôi cơ sở chuyên buôn bán các sản phẩm đồ đồng đại bái chính gốc, mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm có thể nói là hoàn toàn yên tâm cho quý khách khi đến với chúng tôi. 


Mọi thông tin thắc mắc gọi 096 351 4966 để được hỗ trợ cũng như được tư vấn trực tiếp giúp quý khách có thể hiểu thêm ý nghĩa và chọn lựa được cho mình bộ sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

-Tìm hiểu ý nghĩa bộ tam sự, ngũ sự trên ban thờ gia tiên để có thể chọn bộ ngũ sự hay tam sự phù hợp với  không gian thờ cúng nhà mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét