Chia sẻ về cách bày một bộ lư đồng hun, đỉnh thờ đồng đen trên bàn thờ

Trên bàn thờ mỗi gia đình gồm nhiều vật dụng cần thiết,mỗi thứ có một tác dụng và sự tiện dụng riêng,cần bày đúng từng vị trí,sắp xếp bàn thờ hợp lý để gia chủ thêm thoải mái tư tưởng và hoan hỷ với thế giới tâm linh,gia đình sẽ bình an và nhiều may mắn hơn.

Một bộ trên bàn thờ gồm: bộ ngũ sự,đôi đèn điện,mâm quả,ngai 3 chén,ống nhang và đôi bình bông cắm hoa tươi, việc bày trí bộ ngũ sự như sau: đỉnh đồng sau bát hương,hai hạc đứng trên lưng rùa trầu vào lư đỉnh,chân nến`.

Bàn thờ khi chưa bày bộ đồ thờ cúng đồng hun lên:
Bàn thờ sau khi bày đồ đồng thờ cúng lên sẽ ấm cúng,đầy đủ và trang nghiêm hơn
Hình mẫu bày bộ lư hương bằng đồng trên bàn thờ mỗi gia đình, tùy vào vật dụng để bày trí đúng vị trí và tiện dụng cho việc lau chùi,vệ sinh bàn thờ mỗi ngày lễ tết,bày đồ lễ cúng

Hướng dân bày đồ trên bàn thờ gia đình
Khách hàng tại Hà nội,Sài gòn chúng tôi giao hàng và lắp đặt trên bàn thờ cho khách hàng,ở xa hướng dẫn quan hình ảnh chụp để được tư vấn cách bày trí trên bàn gia tiên, quý khách có thể liên hệ zalo,viber để gửi hình ảnh bàn thờ và cách bày để được chỉnh theo từng vị trí,từ vật dụng và hợp phong thủy từng gia đình.
Việc bày trí bàn thờ gia tiên cần tìm hiểu và nhờ tư vấn của chuyên gia trong lĩnh vực đồ thờ tâm linh,người lâu năm trong nghề bán đồ thờ cúng bằng đồng.

Cách bày một bộ lư đồng hun,đỉnh thờ đồng đen trên bàn thờ dài 217cm,rộng 87cm,cao 127cm cho bàn thờ tổ tiên,bàn thờ gỗ đục trạm hoa văn sắc nét,họa tiết đục tinh xảo cần bày bộ lư hương đồng vàng,đồng hun,đỉnh chạm khảm phù hợp để không gian thờ cúng gia đình tâm trang trọng và ý nghĩa.
-Đọc ngay ý nghĩa bộ đồ tam sự, ngũ sự trên bàn thờ gia tiên nhà quý vị để có sự lựa chọn đúng khi chọn mua đồ thờ.
-Xem thêm 77+ mẫu bộ đồ thờ cúng ngũ sự, tam sự bằng đồng vàng, đồng đỏ , khảm tam khí...
Mọi thông tin thắc mắc gọi 096 351 4966 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp thông tin chi tiết giúp quý khách hiểu và chọn

1 nhận xét: