Địa chỉ bán đồ thờ cúng Ngũ Sự Bằng Đồng tại Vĩnh Phúc

Bạn đang ở Vĩnh Phúc muốn mua cho gia đình mình 1 bộ đồ thờ cúng ngũ sự về thờ trên bàn thờ gia tiên của gia đình mình như tỏ lòng biết ơn thành kính đối với bậc cha ông  đi trước. Nhưng lại không biết mua ở đâu để có được bộ đồ thờ cúng như ý cũng như đảm bảo chất lượng. Địa chỉ bán đồ thờ cúng bằng đồng tại Vĩnh Phúc ???


Đồ Đồng Thành Phát cơ sở chuyên sản xuất buôn bán các sản phẩm đồ đồng lớn nhất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi tự hào khi mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có thể nói là đẹp nhất, chất lượng nhất... đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi.


Dưới đây là 1 vài mẫu đồ đồng thờ cúng Ngũ Sự đang được trưng bày tại cơ sở:

Bộ Ngũ Sự Ngũ Sắc khảm tam khí
 - Bộ đồ đồng ngũ sắc cao cấp thuộc bộ cỡ nhỏ nhất trong bộ đồ thờ cúng ngũ sắc phù hợp với ban thờ cỡ nhỏ như phòng thờ căn hộ chung cơ bé với kích thước dài 1,55 m tới 1,81 m với chiều rộng mặt ban thờ 0,61 cm tới 0,81 cm.
Bộ Ngũ Sự Tam Sắc khảm tam khi
   -Bộ Ngũ Sự với kích thước chiều cao 60 tới nghê đồng với khối lượng tịnh gần 40 kg bề ngang mặt đế 23 cm phù hợp với ban thờ gia tiên dài 1,76 m tới 1,97 m chiều rộng 68 cm tới 87 cm là thích hợp. 
Bộ Ngũ Sự Hoa Sòi Đỏ
 -Bộ đồ thờ bằng đồng đỏ ngũ sự hoa sòi bằng đồng đỏ cao 56cm nặng gần 30kg. Bộ đỉnh đồng tam sự đỉnh hạc này phù hợp với ban thờ dài rộng 0,81 cm tới 1,27 m, dài 1,81 tới 2,17 m
Bộ Tam Sự Đỉnh Hạc Sang Trọng
 Bộ đồ thờ cúng bằng đồng đỏ song long trầu mặt nguyệt 1,5 m nặng gần 400kg thường được trang trí ngay chính giữa phòng thờ họ.

-Tìm hiểu ý nghĩa bộ đồ thờ cúng Tam Sự, Ngũ Sự trên ban thờ gia tiên.

-Tham khảo thêm 100 mẫu bộ đồ thờ cúng bằng đồng

Mọi thông tin thắc mắc gọi 096 351 4966 để được hỗ trợ cũng như tư vấn trực tiếp cho quý khách để quý khách có thêm chi tiết sản phẩm cũng như lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét